GIỚI THIỆU

This post is also available in: en

Arcancil Paris, nghệ sĩ trang điểm từ năm 1935

Arcancil Paris được chế tạo vào năm 1935 trong một căn phòng nhỏ chỉ với một vài mét vuông, tại Rue des Petites Ecuries ở Paris bởi hai anh em nhà Havlick. Nhờ vào óc thiên tài và đầy sáng tạo của một nhà hóa học và phối màu hai sản phẩm đầu tiên là Mascaras và Eyeliners đã tạo được thành công vang dội ngay từ khi ra mắt.

Là một chuyên gia về trang điểm và chú trọng về chất lượng sản phẩm, Arcancil Paris đã tạo nên một cuộc cách mạng rất mạnh mẽ trong nền công nghiệp mỹ phẩm không ngừng trong những năm qua với các sản phẩm chất lượng hoàn hảo và một loạt các màu sắc khác nhau cho người tiêu dùng. Arcancil là người tiên phong trong nhiều lĩnh vực, đây được xem là thương hiệu đầu tiên triển khai loại hình trưng bày sản phẩm trang điểm tại các cửa hàng bách hóa hoặc phát triển các bộ sưu tập trang sức cho những ngày lễ.

Cốt lõi của Arcancil Paris

Arcancil Paris là một thương hiệu với bề dày lịch sử hơn 80 năm, dù đã trải qua nhiều năm vẫn trung thành với các giá trị cốt lõi: cung cấp mỹ phẩm trang điểm cho nữ giới ở mọi lứa tuổi, trẻ trung và năng động, sản phẩm make-up chất lượng theo tiêu chuẩn tại Pháp và châu Âu. Arcancil luôn đi đầu trong những đổi mới nhất trong kết cấu và màu sắc, trong khi đó vẫn giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm.

Arcancil Paris nổi bật với tầm nhìn toàn cảnh về các nhãn hiệu make-up nhờ bí quyết lịch sử lâu đời, xây dựng danh tiếng của mình qua nhiều năm về đa dạng các kết cấu, màu sắc và hình dạng liều lượng cung cấp cho người tiêu dùng.

Từ năm 2006, thương hiệu Arcancil Paris là một trong những dòng Make-up hấp dẫn nhất trong lịch sử 75 năm qua tại Pháp. Trở thành dòng sản phẩm cao cấp mang đến cho nữ giới một gương mặt xinh đẹp và một sự mạnh mẽ khó cưỡng. Arcancil vẫn duy trì chất lượng hoàn hảo qua nhiều năm trong khi đó mẫu mã đã được cải tiến mang phong cách hiện đại và quyến rũ hơn.

Sự thành công của trang điểm mắt KHÔL KAJAL

Sau những thành công trước đó, Arcancil đang tìm cách củng cố sự phân bố của sản phẩm tại Pháp và trên toàn thế giới bằng cách tập trung sự đổi mới vào sức mạnh lịch sử của trang điểm mắt.
Vào tháng 11 năm 2007, nhóm của Arcancil Paris đã thành công làm chao đảo cả nền công nghiệp làm đẹp với sự ra mắt của Khôl Kajal, một thanh Khôl được đặt sang trọng trong một chiếc hộp đen được điểm nhấm với một dải băng satin cũng màu đen. Sản phẩm được đánh giá cao và trở thành biểu tượng của sự đổi mới thương hiệu. Với Khôl Kajal, Arcancil Paris tạo ra một điểm nhấn mới trong trang điểm kể từ khi được sử dụng, đây là một phần của xu hướng “đôi mắt khói”, rất phổ biến ở Pháp và quốc tế.

Galeries Lafayette: Nhà phân phối chiến lược cho thương hiệu

Galeries Lafayette là một trong những nhà phân phối đầu tiên hỗ trợ Arcancil Paris trở lại thị trường. Các nhà phân phối của Pháp công nhận thương hiệu này là một di sản văn hoá và lịch sử chung của đất nước, một ý nghĩa nhân văn được con người chia sẻ là tiền đề của xu hướng thời trang hiện đại.

Hợp tác với Galeries Lafayette cho phép nhãn hiệu này trở thành nhãn hiệu trang điểm tiếp cận lớn thứ 4 trong các thương hiệu làm đẹp và hiện diện tại hơn 60 cửa hàng ở Pháp và nước ngoài.

Đội ngũ là một chuyên gia

Anne Delleur, Chủ tịch Institut Caméane và cựu Chủ tịch L’Oréal, tiếp quản công trình của Arcancil Paris để khôi phục lại thương hiệu này, trong khi vẫn giữ được các giá trị cốt lõi của thương hiệu, thể hiện sự sang trọng của Paris.

Kể từ 2 năm sau đó, Arcancil Paris hợp tác với nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Morgane Hilgers , hiện là đại sứ của nhãn hiệu. Hiệp hội này gắn chặt ý chí của thương hiệu Paris để củng cố hình ảnh của Arcancil như là một chuyên gia trang điểm, và để phát triển sản phẩm luôn trong không khí của thời đại của sự đổi mới mới nhất của màu sắc và kết cấu.

Arcancil Paris: Một thương hiệu quốc tế thực sự

Với sự đổi mới, quốc tế hóa là động lực thứ hai đằng sau sự phát triển của Arcancil Paris. Các sản phẩm của thương hiệu được phân phối trong các trung tâm thương mại đẹp nhất của Hồng Kông, Brazil, Pháp, Dubai, Bỉ, …

Thương hiệu đã được thành lập ở 25 quốc gia trên các kênh phân phối truyền thống cho các nhà máy nước hoa và cửa hàng bách hóa. Bên cạnh đó tăng cường thêm sự hiện diện thương hiệu dễ dàng hơn đến các nước khác trên quốc tế của mình, với trang web thương mại điện tử bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau (tiếng Pháp, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, Ả Rập).

Sản xuất tại Châu Âu. Cam kết chất lượng của chúng tôi

Arcancil Paris dành nhiều thời gian để tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất có thể về sản xuất và đóng gói. Hầu như tất cả các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại Châu Âu. Chỉ có bàn chải và các phụ kiện trang điểm được sản xuất ở các nước châu Á bởi vì họ có một bí quyết cụ thể trong lĩnh vực này. Chúng tôi giám sát chất lượng sản phẩm với sự cảnh giác cao nhất.

Arcancil Paris luôn cam kết đảm bảo mức an toàn và hiệu quả cao nhất cho tất cả các sản phẩm của mình. Tất cả các sản phẩm Arcancil Paris được phát triển theo các chỉ thị của EU. Chúng tôi không thực hiện hoặc ký hợp đồng phụ cho thử nghiệm động vật.

Xuất sắc trong Logistics

Thành công của Arcancil là do khả năng của đội ngũ đã tối ưu hóa khâu quản lý hàng tồn kho cho các đối tác khác nhau. Một chỉ thị tốt của chuỗi cung ứng là để cung cấp và đảm bảo lưu trữ chứng khoán trong mọi cửa hàng bán lẻ của khách hàng.